Tuesday, May 17, 2016

 12:04 PM      
Chức năng quan trọng của gan khi thải độc trong máu và chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Vì vậy khi gan làm việc quá sức, gan bị nhiễm độc sẽ khiến cơ thể gặp rất nhiều rắc rối điển hình là không thể kiểm soát được cân nặng cơ thể.


Bạn bị căng thẳng quá mức, bị stress khiến các độc tố từ các tế bào chất béo được giải phóng thành các gốc tự do khiến tình trạng tổn thương tế bào gan bị quá tải không thể xử lý hết được các chất độc. Các độc tố dư thừa này sẽ lưu trữ trong cơ, mô não, thần kinh và lưu trữ trong các các màng tế bào.

Theo một chuyên gia hàng đầu về độc tố có trong gan Tiến sĩ Paula Baillie-Hamilton cho biết nguyên nhân hàng đầu của tăng cân là gan không thể xử lý được, bị quá tải bởi nhiễm độc từ mỹ phẩm chăm sóc da, thức ăn nhiễm bẩn, thực phẩm bẩn….
Quan trọng nhất vẫn là con người phải biết được độc tố nào gây hại cho gan nhất để phòng và điều trị kịp thời. Giảm cân nhanh chóng ở phụ nữ vẫn là thanh lọc và giải độc tố cho gan. Loại bỏ hoàn toàn độc hại cho cơ thể thì chất béo tích tụ sẽ được giải phóng và đốt cháy hoàn toàn. Chính vì điều đó cần làm sạch, loại bỏ độc tố trong gan giúp giải độc gan và giảm béo.
Hỗn hợp thải độc gan cho cơ thể
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 
Nước uống nửa lít, 1 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh1 1/3 thìa bột nghệ
Kết hợp tuyệt vời giữa mật ong chanh và bột nghệ
Tiến hành:
Cho bột nghệ, mật ong nước cốt chanh vào nước ấm khuấy đều. Dùng hỗn hợp này đều mỗi ngày uống trước bữa ăn khoảng 30 phút để hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất từ hỗn hợp này
Kiên trì mỗi ngày giúp cơ thể vừa thải độc gan, đẹp da mà lại giảm cân nhanh chóng. Trong vòng 2 tuần kiên trì với hỗn hợp này cơ thể bạn sẽ thay đổi hoàn toàn, gan được thải độc hoàn toàn.

Có thể bạn quan tâm

Quảng cáo

Quảng cáo