Saturday, May 9, 2015

Máy kiểm tra sức khỏe lượng tử Quantum KG-01 hiện nay được sử dụng rộng rãi như là một thiết bị kiểm tra sức khỏe tổng quát nhanh nhất có độ chính xác gần như tuyệt đối hơn 36 nhóm bệnh lý mà con người thường mắc phải.

Máy kiểm tra sức khỏe lượng tử

Tất cả các thông số đo sức khỏe mà bạn nhận được sẽ lưu trữ trong phần mềm máy vi tính. Kết quả này có thể được in ra, gửi email cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu in những căn bệnh hoặc sự thiếu hụt dưỡng chất, vitamin, khoáng chất thì bạn chỉ cần bấm vào một nút và Y Khoa Kim Minh sẽ cung cấp cho bạn một phần mềm hỗ trợ in và chuyển thư.

Từ kết quả lần kiểm tra đo sức khỏe này, bạn có thể thay đổi lối sống, cách ăn uống, hoạt động thể chất và có thể sử dụng các loại thuốc liên quan, các thực phẩm chức năng cần thiết giúp cho cơ thể bạn được cân bằng trở lại.


Kết quả lần đo này từ máy kiểm tra sức khỏe lượng tử KG-002M có thể được so sánh với kết quả trong tương lai ở một khoảng thời điểm mà các bác sĩ, chuyên gia nói với bạn và xem liệu những thay đổi của bạn có thật sự là đúng như đúng thuốc, đúng bệnh, ... hay không.

Máy đo sức khỏe lượng tử Quantum Analyzer KG-01 còn là một cách kiểm tra tổng quá nhanh nhất mà không cần phải tốn nhiều thời gian, chi phí tiền bạc, cản trở công việc của bạn. Chỉ cần bạn bỏ thời gian khoảng 15 phút là có thể biết hết tất cả các chỉ số sinh học, bệnh tật, thiếu hụt dưỡng chất vitamin, ngộ độc,... và từ đó, bạn có thể kiểm tra chính xác căn bệnh mà nó cần phải đến bệnh viện để kiểm tra lần nữa và làm các xét nghiệm thực tế để có hướng điều trị theo phương pháp Tây Y hiện đại.

Những nhóm bệnh lý mà máy đo sức khỏe lượng tử KG-01 mang lại cho bạn:

1. Tim mạch và mạch máu não
2. Chức năng tiêu hóa
3. Chức năng gan
4. Chức năng túi mật
5. Chức năng tuyến tụy
6. Chức năng thận
7. Chức năng phổi
8. Thần kinh não
9. Bệnh xương
10. Mật độ xương
11. Bệnh xương khớp dạng thấp
12. Đường trong máu
13. Chất lượng vật lý cơ bản
14. Độc tố trong cơ thể
15. Theo dõi một số yếu tố lạ (chất lạ)
16. Ung thư tuyến tiền liệt
17. Chức năng tình dục (Nam)
18. Bệnh phụ khoa (Phụ nữ)
19. Tình trạng da
20. Hệ thống nội tiết
21. Hệ thống miễn dịch
22. Tuyến vú (phụ nữ)
23. Tình trạng vitamine
24. Acid amino
25. Kinh loại nặng
26. Gây dị ứng
27. Mắt
28. Tình trạng béo phì
29. Tăng trưởng của xương
30. Coenzyme (lão hóa)
31. Tinh trùng, tinh dịch
32. Chu kỳ kinh nguyệt (Phụ nữ)
33. Lipid máu
34. Phân tích chức năng não
35. Xung của tim và não
36. Phân tích tổng quát chung
37. Chức năng ruột già
39. Yếu tố con người

Từ kết quả đưa ra khi kiểm tra sức khỏe bằng máy kiểm tra sức khỏe, bạn có thể phát hiện và điều trị kịp thời các loại bệnh trong cơ thể bạn một cách nhanh chóng.



Y KHOA KIM MINH
Nguồn: https://www.facebook.com/notes/teng-teng/nhung-loi-ich-khi-su-dung-ket-qua-cua-may-do-suc-khoe-luong-tu-kg-01/1633147390252187

Có thể bạn quan tâm

Quảng cáo

Quảng cáo