Tuesday, March 15, 2016

Máy kiểm tra sức khỏe tổng quát KG-032 là sử dụng phần mềm đo sức khỏe bằng sóng lượng tử Quantum xác định bệnh tật, sự thiếu hụt khoáng chất vitamin, vi lượng trong cơ thể.

Giá : 2.500.000 đ

Máy đo sức khỏe tổng quát KG-032 nhanh chóng xác định hơn 39 nhóm bệnh trong cơ thể qua các cơ quan được định vị phát sóng trong lòng bàn tay. Có thể bạn không tin thiết bị đo khám sức khỏe tổng quát này nhưng thật sự nó sử dụng phần mềm quét định lượng sóng cơ thể mà phần mền này đã được các nhà khoa học gia về Không gian của NASA phát triển hơn 40 năm qua.

Trong môi trường không trọng lực hoặc trong không gian, làm cách nào các phi hành gia có thể thường xuyên kiểm soát thể trạng của họ như: tim mạch, tình trạng mạch máu, não bộ, hệ thống tiêu hóa, gan, thận, phổi, xương, quá trình chuyển đổi (chuyển hóa) chất béo, đạm, tình trạng thiếu hụt vitamin, vi chất vi lượng, tình trạng nhiễm độc cơ thể, quá trình thay đổi tế bào gốc amino acide, tổng quát các chức năng khác...



Đo sức khỏe tổng quát, thật sự bạn đã hiểu rõ về cơ thể của bạn?
Kể từ khi chúng ta lớn lên, có phải chúng ta thấy rõ cơ thể bị bệnh mới đến thăm bác sĩ tại bệnh viện hay phòng khám, hoặc giả dụ sức khỏe trầm trọng lên đến phát hiện những bệnh nghiêm trọng phải can thiệp vào tiểu phẩu hoặc đại phẩu thì chúng ta lại ước rằng phải chi mình cân đối sức khỏe và nhu cầu cuộc sống để không xảy ra đến tình trạng như bây giờ.



Hoặc khi đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ, bạn có bao giờ đo hết tất cả những bệnh tật khoảng hơn 40 nhóm bệnh không? Chi phí mỗi lần khám như thế liệu bạn có thể kham nổi không? Hoặc bạn có đủ thời gian thường xuyên đi khám sức khỏe tổng quá trong thời đại cuộc sống đầy rẫy những thức ăn nhiễm độc chất, chất kháng sinh, ô nhiểm môi trường gây tổn hại tất cả các bộ phận trong cơ thể thậm chí rằng nó làm cho thây đổi tế bào gốc ADN của chúng ta.
Bạn có bao giờ biết rằng độ nhớt của máu cao là nguyên nhân quá trình rối loạn chuyển hóa, hoặc cholesterol xấu (LDL) cao trong mạch máu sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim, hệ số Pepsin trong đường ruột yếu dễ gây rối loạn axit dạ dày làm tăng nguy cơ cao huyết áp-suy gan-suy thận-ung thư,..



Làm cách nào bạn biết nếu bạn bị tăng Triglyceride sẽ làm bạn giảm chuyển hóa lipid máu và dễ gây suy gan, thận và làm tăng nguy cơ bệnh tiểu đường. Hoặc bạn có biết tại sao cơ thể bạn bị rối loạn chuyển hóa gây mỡ máu là nguy nhân thiếu một số vi lượng như Đồng, Magie,.. hoặc thiếu Vitamin B1,2,3.



Bạn có tự hỏi vì sao cơ thể bỗng nhiên bị bệnh gút (gout), vì sao Purin chuyển thành Acid uric và tăng cao trong chức năng thận, mà vì sao chúng lại như thế, có phải cơ thể không còn khả năng chuyển hóa chất đạm, mà làm sao biết cơ thể nó không thể dung nạp được chất đạm để ngăn ngừa bệnh gout. Làm sao chúng ta biết thận chúng ta đang có chiều hướng xấu đi và thậm chí là viêm cầu thận, viêm tuyến thượng thận, đi tiểu có mùi khai (tăng ure) và tăng protein niệu đạo (màng thận đang bị có vấn đề nghiêm trọng).



Bạn có bao giờ tự hỏi vậy cơ thể có đầy đủ vi chất, vi lượng, vitamin không? có bao giờ tự hỏi rằng nguyên nhân tế bào gốc không tự sinh sản phân chia ra tế bào sẽ gây ra bệnh mỡ máu, tiểu đường, đau khớp,..
Bạn có biết Coenzyeme Q10 có tác dụng như thế nào cho hệ tim mạch và cho cơ thể không?
Nhưng máy kiểm tra sức khỏe tổng quát KM-032 có thể kiểm tra nhanh và cho bạn biết tất cả các vấn đề của cơ thể của bạn bao gồm hơn 39 nhóm bệnh chính gây ra: có thể có các tốt, các không tốt, tầm ảnh hưởng của sự rối loạn dưỡng chất, hoặc thiếu hụt gây ra một số bệnh cho bạn.



Nó dựa vào nguyên lý đo sự tăng sinh sản của tế bào hoặc sự thiếu hụ dưỡng chất, vi lượng, tăng áp suất mạch máu, tim mạch, tăng giảm tế bào xương, nhiễm độc tố cơ thể, thiếu vi chất vi lượng vitamin hoặc sự rối loạn chuyển hóa, tình trạng chức năng phổi.. qua các chỉ số y như bạn đo trong bệnh viện và có thể hình ảnh hiển thị: chức năng tố - bình thường - cảnh báo - nguy hiểm và dễ nhận biết được trong bảng đo kết quả.
Nếu bạn biết và thay đổi lối sống, cách ăn uống, vận động, cân bằng chất dinh dưỡng, không dung nạp quá nhiều dưỡng chất, tìm cách điều chỉnh chế độ dinh dưỡng như cân bằng protein đạm, chất béo, vitamin, vi lượng, coenzyme Q10, canxi,... để ngăn ngừa bệnh tật phát triển âm thầm trong cơ thể bạn (được tư vấn bởi nhân viên của Y Khoa Kim Minh)



Máy đo sức khỏe tổng quát KG-032 đo được các chỉ số sau:
1. Tim mạch và mạch máu não
2. Chức năng Dạ dày - Ruột
3. Chức năng Đại tràng
4. Chức năng Gan
5. Chức năng Túi mật
6. Chức năng Tụy
7. Chức năng Thận
8 . Chức năng Phổi
9. Chức năng Não
10. Bệnh lý xương
11. Tỷ trọng chất khoáng trong Xương
12. Bệnh lý Xương khớp dạng thấp
13. Chỉ số phát triển Xương
14. Đường huyết
15. Các yếu tố vi lượng
16. Vitamin
17. Amino Acid
18. Coenzyme
19. Hệ thống Nội tiết
20. Hệ thống Miễn dịch
21. Tuyến giáp
22. Độc tố trong cơ thể
23. Kim loại nặng
24. Trạng thái cơ thể bình thường
25. Dị ứng
26. Béo phì
27. Da
28. Mắt
29. Collagen (tình trạng bệnh lý tổng quát)
30. Kinh lạc
31. Mạch và mạch máu não
32. Mỡ máu
33. Tuyến tiền liệt (nam)
34. Chức năng tình dục (nam)
35. Tinh trùng và tinh dịch (nam)
37. Bệnh phụ Khoa
38. Tuyến vú
39. Chu kỳ kinh nguyệt
40.Các yếu tố con người
41. Báo cáo kết quả bệnh toàn diện

Những thuận lợi của máy đo sức khỏe lượng tử Quantum KG-032 mang lại:

- Ghi lại các giá trị đo kết quả của người nam và nữ riêng biệt
- Đo kiểm tra nhanh sức khỏe trong vòng 60 giây đã cho ra kết quả
- Kết quả đo các giá trị chỉ số tương đương với thông số bạn đi xét nghiệm máu hoặc cao cấp hơn như đo loãng xương, đo dung lượng khí hít thở của phổi, tình trạng vitamin, vi lượng, kim loại nặng, độc tố, tình trạng chỉ số chung của cơ thể... với hơn 36 nhóm bệnh
- Xác định nguy cơ suy thận mãn, nguy cơ bệnh đột quỵ nhồi máu cơ tim qua động mạch cảnh, động mạch vành
- Đưa ra các gợi ý để giúp thay đổi lối sống, vận động thể dục thể thao, ăn uống để kiểm soát bệnh, chữa bệnh
- Có thể đưa ra toa thuốc, liều lượng, số lượng cả Đông y và Tây y
- Từ kết quả đo được ban đầu, sau thời gian sử dụng thuốc khoảng tử một đến 2 tháng, xem bệnh tình có thay đổi không để từ đó gia giảm liều lượng thuốc hoặc thay toa thuốc, chủng loại thuốc khác.
- Có thể xem đây là một máy đo kiểm tra sức khỏe dùng cho các nhà chuyên môn về Đông Tây y xem xét nghiên cứu sâu hơn ở góc độ cá nhân hoặc nhóm ngành.

Một bộ máy kiểm tra sức khỏe lượng tử quantum bao gồm:

- Thân máy: 01
- Bao máy: 01
- Thiết bị cảm ứng lượng tử: 01
- Dây nguồn: 01
- Đĩa CD cài đặt: 01
- USB giải mã phần mềm: 01
- Phần mềm cài đặt in và gửi email cho khách hàng: 01
- Giấy bảo hành chính hãng nhà nhập khẩu: 01
- Giấy hướng dẫn sử dụng và cài đặt: 01
Thời gian bảo hành máy đo sức khỏe lượng tử mini KG-032 là 12 tháng trên toàn quốc

Có thể bạn quan tâm

Quảng cáo

Quảng cáo