Wednesday, April 23, 2014

 2:31 PM      
Đây là một dạng máy massage bụng đứng có số vòng quanh lên đến 780 vòng/phút. Sử dụng lực quay đối tâm cho ra sự rung động liên tục với kết cấu toàn bộ thân máy chắc chắn khi hoạt động.

Với máy massage bụng đứng KM-02B là một sự khác biệt rõ ràng: Từ kiểu dáng, số tua vòng quay motor khi hoạt động, đai quấn chắc chắn, khoảng cách làm việc với body thuận tiện cho người sử dụng là những tố chất giúp cho máy massage bụng đứng KM-02B trở thành trợ thủ đắt lực cho những trung tâm thể dục thể thao, các Spa thẩm mỹ và gia đình.




Máy hoạt động bền bỉ và ít phát ra tiếng ồn, sử dụng nguồn điện lưới 220V với công suất 0,4Hp tại vòng quay 780 vòng/phút nhanh chóng đánh tan các lớp mỡ thừa ở vòng eo, bụng, vùng mông, vùng đùi,...

Chúng ta cũng có thể dùng 1 cái ghế ngồi xuống để massage vùng lưng, giảm mỡ nọng ở hai cánh tay một cách hiệu quả nhất.

Thật là tuyệt vời đối với máy massage bụng đứng KM-02B, sử dụng bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào mà bạn rãnh rỗi. Hãy để KM-02B làm việc và tạo lại dáng bạn gọn gàng cân đối nhất. Không phải sợ tăng cân, làm mất đi hình thể của bạn, không còn phải suy nghĩ cách làm sao phải giảm phần mỡ thừa này rồi. Chỉ cần tập ở tuần đầu tiên là bạn thấy sự hiệu quả rõ ràng đối với sản phẩm của chúng tôi - một sản phẩm nổi trội về giảm béo so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Hiệu quả rõ nét khi sử dụng máy massage bụng đứng KM-02B:

-Giảm vùng bụng vùng eo nhanh

-Làm săn vùng hông, mông và đùi

-Hiệu quả nhanh bất ngờ trong vòng 2 tuần

-Khi hoạt động máy KM-02B tạo ra một nhiệt lượng giúp tăng hiệu ứng giảm béo nhanh chóng

-Giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh chóng mà không phải sử dụng thêm bất cứ phương pháp hoặc thuốc uống giảm béo nào khác.

-Tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, đào thải các chất cặn bả, chất độc trong máu 1 cách dễ dàng. Chống lại quá trình tụ mỡ dưới da và giảm các chứng viêm tê tay chân.

-Massage giúp sảng khoái toàn thân.

-Rất thích hợp cho các Spa hoặc sử dụng tại gia đình

Thông số cần biết của máy massage bụng rung đứng KM-02B

Mã sản phẩm: KM-02B

Điện áp: 220 v- 50Hz

Tần số rung mát xa 2680 vòng/ phút

Trọng lượng: 15 kg

Kiểu dáng massage đứng

Kích thước: 130*80*40 cm

Sản xuất Tại Việt Nam

Bảo hành 1 năm

Công dụng sản phẩm: Máy mát xa bụng đứng

Máy masage đứng ,masage toàn thân với nhiều tốc độ khác nhau bạn có thể thay đổi qua lại để phù hợp từng vị trí massage

Với massage bạn có thể matxa vai,cổ,lưng, hông,mông,eo,đùi...

Đầu massage với nguyên liệu được nhập từ Đài Loan lắp ráp tại Việt Nam

Đầu Masage được nhập trực tiếp từ Đài Loan

Thông tin các loại máy massage

Có thể bạn quan tâm

Quảng cáo

Quảng cáo